vai thieu say kho

http://vaithieukho.blogspot.com/2015/11/cay-vai-thieu-que-toi.html

Wikipedia

Search results

vải thiều sấy khô

vải thiều sấy khô cung cấp những thông tin mới nhất nóng bỏng nhất về đặc sản vải thiều bắc giang

vải thiều sấy khô

vải thiều sấy khô
vải thiều sấy khô
Powered By Blogger

DC : phượng sơn - lục ngạn - bắc giang :0972405082

Thursday, November 26, 2015

VẢI THIỀU ĐÓNG HỘP HƯNG YÊN

http://vaithieukho.blogspot.com/ Quả Vải thiều sấy khô, vải thiều sấy khô Lục Ngạ

Vải thiều đóng hộp là đặc sản nổi tiếng Hưng Yên.
Hương vị thanh thanh, ngọt dịu và mát lạnh của ly vải thiều đá xay đem lại sự sảng khoái tuyệt vời.
Từ những trái vải thiều tươi chín rộ vào mùa thu hoạch, qua chế biến, VẢI THIỀU HƯNG YÊN đóng hộp là một thức phẩm đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh, chất lượng thơm ngon, bổ dưỡng.


Những trái vải tròn mọng, màu trắng sữa vị chua  ngọt hòa với nước đường trong vị thanh  cho bạn một ly nước giải khát hấp dẫn. Chỉ cần lấy trái vải từ trong hộp, cho thêm ít đá xay (đập) nhuyễn là bạn có thể thưởng thức rồi. Nếu muốn tăng độ chua, có thể vắt thêm một chút chanh, hay thêm chút đường cho đậm đà theo khẩu vị của bạn. Ngoài ra, VẢI THIỀU HƯNG YÊN đóng hộp còn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để làm thành những món ngon như chè khúc bạch, cooktail, chè trái cây,…


http://vaithieukho.blogspot.com/ hân hạnh giới thiệu tới quý vị đặc sản VẢI THIỀU HƯNG YÊN đóng hộp.

Vải thiều đóng hộp Việt Nam 100%, chỉ có 50k, tại Đặc sản Việt.
Mấy hôm nay có nhiều bạn tìm mua Vải thiều đóng hộp, gặp hộp Vải thiều Việt Nam mừng ghê nơi. Vì bữa giờ không có hàng, nên xài hàng nước khác, không ưng lắm. Bạn nói, Vải thiều đóng hộp Việt Nam đúng là vải thiều trái tròn, hạt nhỏ, cơm dày, chắc trái và không bở. Mỗi hộp lại trên 22 – 24 trái, rất nhiều, ít nước. Con nhà bạn thích ăn lắm.
Vải thiều mỗi năm có 1 mùa, vải thiều đóng hộp cũng vậy. Mặc dù là hàng đóng hộp hạn sài tới 3 năm, nhưng cứ đến thời gian từ qua tết, đến gần hè là Vải thiệu đóng hộp cháy hàng. Nhiều khách muốn ăn, phải đợi tới tháng 7, khi vải thiều chín rộ, thì người ta mới đưa vào nhà máy sản xuất. Xuất khẩu nhiều, tiêu thụ trong nước ít.
Đặc sản Việt lựa chọn và giới thiệu đến bạn bè gần xa vì biết rằng đây là một đặc sản ngon, nhưng mùa vải thiều tươi qua nhanh, và hơn nữa, vải thiều đóng hộp có một vị ngon rất khác với vải tươi, bởi vậy mà rất được ưa chuộng.
Nếu bạn cũng là người thích ăn vải thiều đóng hộp, chỉ cần gọi cho http://vaithieukho.blogspot.com/!

Xem thêm